వెన్నెల కిశోర్ నటించిన ‘చారి 111’ – విఫలమైన హాస్య యాక్షన్ డ్రామా

మార్చి 1, 2024న ప్రేక్షకుల ముందుకు వచ్చిన స్పై కామెడీ డ్రామా చారి 111 చిత్రంలో వెన్నెల కిశోర్ ప్రధాన పాత్రలో నటించారు. ఈ సినిమాకు టి.జి. కీర్తి కుమార్ దర్శకత్వం వహించగా, ఆదితి సోని నిర్మాతగా వ్యవహరించారు. మొదటి హాఫ్‌లో కొన్ని హాస్య సన్నివేశాలు ఆకట్టుకున్నా, మొత్తంగా ఈ చిత్రం అంచనాలను అందుకోలేకపోయింది.

కథా సారాంశం:

ఆంధ్రప్రదేశ్ ముఖ్యమంత్రి (శుభలేక సుధాకర్) మేజర్ ప్రసాద్ రావు (మురళీ శర్మ) ను పిలిచి, నిబంధనలకు లోబడని రహస్య సంస్ధను ఏర్పాటు చేయమని ఆదేశిస్తాడు. ఆ సంస్థ పని తీరే వేరుగా ఉంటుంది. ఈ క్రమంలో హైదరాబాద్‌లో బాంబు పేలుడు సంభవిస్తుంది. దాంతో పాటు తీవ్ర భయాందోళన వ్యాపిస్తుంది. ఉగ్రవాదిని పట్టుకునేందుకు ప్రసాద్ రావు తన రహస్య ఏజెంట్ చారి (వెన్నెల కిశోర్) ను రంగంలోకి దించుతాడు. తరువాత ఏం జరిగిందన్నదే ఈ చిత్ర కథ.

ఉన్న మంచిపాయింట్లు:

వెన్నెల కిశోర్ ఈ చిత్రానికి అసలైన ప్రాణం. ఆయన కామెడీ టైమింగ్, హావభావాలు బాగా వర్కౌట్ అయ్యాయి. ముఖ్యంగా కొన్ని బహుశా మూర్ఖమైన హాస్య సన్నివేశాలు ప్రేక్షకులను కడుపుబ్బా నవ్వించాయి.

సమ్యుక్త విశ్వనాథన్ తన పాత్రలో బాగానే నటించింది. ఆమె యాక్షన్ సీన్లు ఆకట్టుకునేలా కంపోజ్ చేయబడ్డాయి. స్టంట్లు చేస్తూ ఆమె తనకంటూ ప్రత్యేక గుర్తింపును తెచ్చుకుంది. మురళీ శర్మ, టాగుబోతు రమేష్, సత్య తగిన పాత్రల్లో బాగానే నటించారు.

మొదటి భాగం వేగంగా సాగుతుంది. కొంతమంది ప్రేక్షకులకు ఈ చింతనలేని కామెడీ సన్నివేశాలు వినోదంగా అనిపించవచ్చు. సంగీత దర్శకుడు సైమన్ కే కింగ్ అందించిన నేపథ్య సంగీతం ఆకట్టుకునేలా ఉంది.

దుర్బలతలు:

చిత్రం ప్రధానంగా ఎటు పోతుందో స్పష్టంగా అనిపించకపోవడం దీనికి పెద్ద లోపంగా మారింది. మొదటి భాగంలో హాస్యాన్ని నమ్మిన దర్శకుడు, రెండో భాగంలో సీరియస్ మూడ్‌కి వెళ్లడంతో కథ అనవసరంగా ఊహించని మలుపులు తిరిగింది. ఈ మూడ్ మార్పు సినిమాకు తగినదిగా అనిపించదు.

ఫ్లాష్‌బ్యాక్‌ను ఎక్కువగా సాగదీయడం వల్ల సినిమా వేగం తగ్గిపోయింది. క్లైమాక్స్ కూడా ఏమాత్రం ఇంపాక్ట్ కలిగించలేకపోయింది. యుద్ధ సన్నివేశాల్లో యంత్రతుపాకుల అతివాడిగా వినియోగం పునరావృతంగా అనిపించింది.

రెండో భాగం బోరుగా అనిపించడానికి ప్రధాన కారణం అక్కడ వినోదం పూర్తిగా తగ్గిపోవడమే. మొదటి భాగంలో చిలిపి కామెడీ చూపించి, అకస్మాత్తుగా జవాన్ల త్యాగాలపై భావోద్వేగాలకు తెరలేపడం ప్రేక్షకులకు ఎమోషనల్ కనెక్ట్ కలిగించలేకపోయింది. ఫ్లాష్‌బ్యాక్‌ను యానిమేషన్ రూపంలో చూపించడం కొత్తగా అనిపించినా, ఆ ప్రయోగం చిత్రానికి విలువ కలిపించలేదు. కొన్ని జోకులు మితిమీరినట్లు అనిపించవచ్చు.

సాంకేతిక విషయాలు:

సైమన్ కే కింగ్ నేపథ్య సంగీతం చక్కగా కలిసొచ్చింది. సినిమాటోగ్రఫీ డీసెంట్‌గా ఉంది. ఆర్ట్ డైరెక్షన్ ద్వారా “రుద్రనేత్ర” సెట్ బాగానే రూపొందించారు. నిర్మాణ విలువలు బాగున్నా, రెండో భాగంలో కొన్ని సన్నివేశాలను తొలగించి కథను వేగవంతం చేసి ఉంటే బాగుండేది.

దర్శకుడు టి.జి. కీర్తి కుమార్ మొదటి భాగంలో కామెడీ మీద దృష్టి పెట్టి ప్రేక్షకులను ఆకట్టుకున్నా, రెండో భాగంలో కథను సీరియస్ దిశగా మలిచే ప్రయత్నంలో విఫలమయ్యారు. ఎక్కడో ఈ సినిమా సరైన దిశలో ముందుకెళ్లలేకపోయింది.